25 สิงหาคม 2556

[News] 130816 บทสัมภาษณ์แบคฮยอน

[News] 130816 บทสัมภาษณ์แบคฮยอน:สีสันของชายหนุ่มทั้ง 12 คน "ความคิดเห็นของ EXO ที่มีต่อสาวๆวง Girl's Generation , f(x) และประธานอีซูมาน"

แบคฮยอน, ราชาแห่งการร้องเพลงคีย์สูง
(1992.05.06 - ชื่อจริง: พยอน แบคฮยอน)

เมนร้องของวง, แบคฮยอนเป็นหนึ่งในคนที่สร้างสีสันให้กับการสัมภาษณ์ของ Sports Seoul ด้วยคำพูดที่แสนมีสเน่ห์ของเขา

Q: แบคฮยอนเป็นคนแบบไหน?
แบคฮยอน: ผมเป็นคนที่ไม่ได้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่พิเศษอะไรครับ (หัวเราะ) ผมเองมีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นมิตร มีนิสัยที่เข้ากันได้กับทุกๆคนครับ หรือคุณอาจจะบอกได้ว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าสังคมง่าย และยิ่งเวลาที่ถ่ายรายการต่างๆ ถ้าผมรู้สึกสบายๆไม่อึดอัดแล้วล่ะก็ ความเฮฮาเป็นกันเองของผมจะเผยออกมามากกว่าเดิมอีกครับ ผมเป็นคนทะเยอทะยานนะ ผมอยากให้คนอื่นๆจดจำผมได้จากเสียงร้อง และผมอยากจะรับหน้าที่ไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆด้วย เหมือนกับเป็นนักเอ็นเตอร์เทน แล้วในอนาคตผมก็อยากจะไปเรียนด้านการแสดง เพื่อจะได้เก่งขึ้นด้วย
EXO: ความสามารถของแบคฮยอนนั้นไม่ใช่เรื่องตลกเลย เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์และความสามารถที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่พวกเราเคยเจอมา

Q:เมื่อค้นหาคำว่าแบคฮยอนตามเว็บไซต์ต่างๆ จะมีชื่อของแทยอน Girls' Generation ขึ้นมาเกี่ยวข้องด้วย?
แบคฮยอน: รุ่นพี่แทยอนคอยดูแลผมมาเป็นอย่างดีตลอดช่วงที่เรามีคอนเสิร์ต SMTOWN เธอปฏิบัติกับผมเป็นอย่างดีเพราะว่าผมอายุน้อยกว่า แน่นอนครับว่า เธอก็ปฏิบัติกับเมมเบอร์คนอื่นๆเป็นอย่างดีด้วยเช่นเดียวกัน! ตอนที่ผมย้อมสีผมเป็นสีบลอนด์ รุ่นพี่แทยอนก็ย้อมผมเป็นสีบลอนด์ด้วยเหมือนกัน เพื่อโปรโมตเพลง 'I Got A Boy' ผมเลยเดาว่านั่นเป็นเหตุผลที่แฟนๆคิดว่าพวกเราดูเข้ากันดี และรุ่นพี่ Girls' Generation ก็ชอบเมมเบอร์ของวงเราทุกคนครับ เนื่องจากพวกเราเป็นมักเน่ของ SM

Q: แล้วในมุมมองของแบคฮยอน คิดเห็นอย่างไรกับ Girl's Generation?
แบคฮยอน: เป็นเหมือนกับเสาหนึ่งต้นที่คอยซัพพอร์ตพวกเราและคอยดูแลพวกเราเป็นอย่างดีครับ!

Source: Sports Seoul
EN Trans: profippun @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น